Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

mẫu tóc đẹp - tóc búi đơn giản

Mình thấy mẫu tóc đẹp quá nên đã tìm hiểu cách làm mà bạn nuocximuoi trên diễn đàn webtretho đã chia sẻ. Theo mình kiểu tóc này thích hợp nhất với bạn nào tóc thẳng và dài ngang vai đến ngang lưng, tuy nhiên nếu bạn nào tóc hơi xoăn phần đuôi tóc hoặc xoăn lọn to cũng có thể thực hiện kiểu tóc này mà trông vẫn rất đáng yêu.

Sau đây mình sẽ nêu rõ về cách tạo kiểu búi này cho các bạn nhé:
Bước 1: Buộc túm hết tóc ra phía sau, hơi thấp và buộc lỏng tay thôi vì nếu như bạn buộc chặt và cao quá thì khi bạn thực hiện bước 2 sẽ gặp phải khó khăn.

Mẫu tóc đẹp - Búi đơn giản
Bước 2:
Xoắn toàn bộ tóc theo chiều kim đồng hồ, tùy vào độ lỏng hay chặt của bước 1 mà bạn chỉ có thể vặn được 1 vòng hay 1,5 vòng.

Mẫu tóc đẹp - Búi đơn giản
Bước 3:
Kẹp cố định, ở bước này theo mình thấy thì nên sử dụng loại kẹp to 1 chút và có thể kẹp 2 cái nếu cần thiết, vì với kẹp loại nhỏ về độ thẩm mỹ sẽ tốt vì giấu dễ nhưng sẽ không cố định chắc được.

Mẫu tóc đẹp - Búi đơn giản
Bước 4:
Ở bước này bạn nên sử dụng 1 chút gel hoặc xịt hoàn thiện kiểu để giúp cho những lọn tóc và sợi tóc chỉa, vểnh vào nếp đồng thời tạo độ bóng, độ mượt cho phần tóc vừa tạo kiểu.

Mẫu tóc đẹp - Búi đơn giản

Theo cá nhân mình thì xịt tạo bóng, có tác dụng giữ nếp vừa đồng thời tạo độ ẩm và giúp lọn tóc vào nếp sẽ thích hợp nhất mà không làm nặng tóc và bết dính. Mình hay dùng Work It của dòng Session Serie:
tạo kiểu
Và đây…bạn hãy nhìn hình ảnh trước và sau khi tạo kiểu, rất đơn giản phải không nào nhưng trông lại vô cùng nữ tính và hấp dẫn đúng không? Vậy tại sao các bạn không thử làm xem nhỉ?

Mẫu tóc đẹp - Búi đơn giản
Chúc các bạn may mắn,
Lamitie,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét